laugardagur, apríl 30, 2005

úpps

Það þýðir víst lítið að benda ykkur á að skrifa "comment" á síðuna og vera með lokað á ykkur. Sorry smá byrjunarmistök.... er ekki alveg búin að læra á þetta allt ennþá, en er að verða svona þokkalega klár.
Mamma kvartaði undan því að geta ekki skoðan "About me" reitinn, ég kunni einfaldlega ekki að setja inn í hann upplýsingar. Var sem sagt ekki búin að fikta nógu mikið. Nú er ég búin að laga þetta elsku mamma (Árni fékk ekki að skrifa um mig þarna svo þú verður bara að velja hvað er satt og hvað logið). En þú veist að ég er svo vel upp alin að ég segi aldrei ósatt :=)
Afmælið var bara svona líka fínt, þvílíkt góður matur og skemmtileg stemming, enda skildmenni mitt á ferð. (alltaf hógvær) hlakka til að heyra einhver "comment" núna þegar ég er búin að opna fyrir aðganginn! (smá klúður) Nú þarf ekki lengur að hringja og kvarta eða spyrja! (þó það sé auðvitað alltaf gaman að heyra raddirnar ykkar líka)