fimmtudagur, maí 25, 2006

Á leið í skóla...

Ég fer í MK í haust á viðskipta og fjármálabraut,eitthvað sem kallast skrifstofubraut. Hlakka svo til.
Ragnheiður fer í MK aftur því hún skipti um braut og fer nú á málabraut en setur bakaranámið á bið. Mjög sátt við það.
Birna Rut fer í 9.bekk, Snæfríður Sól fer í 5.bekk og Baldur Smári í 1.bekk þannig að ég fæ að fara 3xá allar skemmtanir í skólanum, er svo heppin að það er stigskipt skemmtun í skólanum. Til frekari útskýringar: jólahátíð er á elsta stigi, miðstigi og yngsta stigi og ég á börn á öllum stigum svo ég fæ að fara þrjár vikur í röð og horfa á ALLA nemendur skólans sýna leikrit, syngja ofl. Síðan er Árshátíð sem er með sama fyrirkomulagi. (ég slapp með tvær ferðir í vetur)
Sandra Ósk systir er búin að fá svar og kemst að á Bifröst í vetur! Frábært hjá henni dúllunni. Vona að henni gangi vel.
Stefnum svo á Danmörku eftir tvö ár þegar ég hef lokið mínu námi, Birna Rut búin með 10.bekk og allir geta fundið sér eitthvað skemmtilegt að gera í baunaveldi.