þriðjudagur, maí 03, 2005

próf og æla, viltu pæla

Loksins þegar ég ætlaði að drífa mig í vinnuna í gær tók ég upp á því að æla ! ojojojojoj ekkert smá fúlt. Nennti ekki einu sinni að lesa fyrir prófið eða neitt, lá bara í sófanum með sæng og hálf frosin. jibbíí ! Er þó ögn hressari núna - get drukkið kaffi og allt ! skelli mér svo í próf kl 16 í dag. Hvurslags tímasetning er þetta eiginlega ? ömurlegt, eyðileggur allan daginn! Ég vil bara hafa prófin kl 14 eins og síðast, ónei, einhverjir fóru að væla yfir að þurfa að fá frí í vinnunni frá 13:30 - 15:30 ! Er eitthvað skárra að fá frí frá 15:30 og út daginn ? Ég bara spyr, kann ekki á svona dæmi lengur :=/
Ég sem ætlaði að fara á fund í Grunnskólanum kl 18 um Eineltismál. Var byrjað í vetur að starfa eftir Olweus áætlun, könnun meðal nemenda skilar ekki góðum niðurstöðum, skildist mér á börnunum sem komu með skoðanir kennara heim. (maður fréttir ýmislegt) Nú langar mig á fundinn og heyra hvað verður sagt og gert. Verð þá annaðhvort að flýta mér í prófinu eða koma of seint á fundinn. (tekur smá tíma að komast heim úr Reykjavíkinni á "Auglýsingunni") Ótrúlegt hvað allt þarf að safnast á sömu dagana hjá manni. Nú ætla ég að halda aðeins áfram að læra og fá mér meira kaffi..... keypti eitthvað nýtt kaffi sem á að vera með einhverju voða fínu "jarðar" eitthvað..... mér var svo sagt að það þýddi "MOLDARBRAGÐ" hljómar ekki girnilegt en er rosalega fínt. Kannski ég gefi einhverjum með mér!!!