mánudagur, mars 13, 2006

komin til baka...

frá því að búa í Ráðhúsi Ölfuss síðustu viku... milli þess sem ég var í tölvunni að vinna að miðum og leikskrám. Frumsýning afstaðin og gekk alveg glimrandi vel eins og sýning 2. Framundan eru svo næstu sýningar og um að gera að mæta þið sem ekki hafið komið ennþá. Frábært stykki hjá okkur þó ég segi sjálf frá!
Allir sem ég hef heyrt frá eru rosalega ánægðir og fannst gaman... og sumir búnir að koma á báðar sýningarnar. Ef þið viljið skoða myndir þá eru þær hérna

Afmæli gullpungsins er afstaðið og var mjög gaman hjá honum. Hann fékk svo flott risaeðluteppi frá ömmu Birnu að það má ekki nota það! Svo fékk hann líka play station 2 tölvu frá Óla afa og nokkra leiki frá hinum ömmunum og öfunum, íþróttagalla, legghlífar(fótbolta) og fótboltaskó. Minn svona líka ánægður.

blogga meira síðar því nú þarf ég fara á fund hjá leikfélaginu því við verðum að vera með fleiri sýningar en við áttum von á!
Later