þriðjudagur, maí 10, 2005

"litla" prinsessan á afmæli í dag

jæja nú eru liðin 9 ár frá því að yngsta dóttirin kom í heiminn. Vá hvað tíminn er fljótur að líða! Börnin að verða fullorðin og gamla konan situr við tölvuna um miðja nótt og skrifa ritgerð um þunglyndi! Rosalega verð ég fegin á fimmtudaginn, því þá er ég komin í sumarfrí frá skólanum:=) "ég hlakka svo til" en þangað til á ég eftir að halda barnaafmæli síðar í dag (ég á eftir að fara að sofa samt), mæta á fund kl 10:00 í Hafnarfirðinum, klára ritgerð, taka heimapróf og lokapróf.... svo ef það heyrist eitthvað lítið frá mér fram á fimmtudag þá er ég annað hvort að læra eða orðin endanlega klikk! (vonandi það fyrra) Mér er nú farið að lítast betur og betur á hugmynd mína að fá heimilishjálp...er að drukkna í dóti út um allt og hef engan tíma (eða nennu) til að taka til :=/
Nú held ég að ég fari að sofa svo að ritgerðin mín verði með smá vitrænu ívafi á morgun(eftir)