miðvikudagur, október 04, 2006

fór í kofann í dag....

ekki komið þangað síðan á sunnudag. Rosalega tómlegt um að litast og frekar skrýtið. Var samt bót í máli að "strákarnir mínir" voru á staðnum, bæði venjulegir og loðnir!
Gaf loðnu strákunum að éta, enda hafa þeir matarást á mér. Var farin að sakna allra enda vön að sjá fólkið á hverjum degi í allt sumar...

Búin að vinna markaðsfræði- og íslensku verkefnin sem á að skila á morgun. Gerði líka glærusýningar. Alltaf gaman þegar kennarar setja eins verkefni fyrir sama daginn. Byrja morgundaginn á að tala um og kynna Ingólfsfjall í íslensku. Síðan á að kynna markaðsfræðiverkefnið í næsta tíma. Eins gott að hafa með nóg vatn að drekka. Fínt þegar þessu er lokið. Þá fer ég til Njarðvíkur að sækja vegabréf okkar hjóna, síðan heim að pakka. Eigum að vera mætt í flugstöðina um fimmleytið aðfaranótt föstudags. Förum í loftið kl 7.15 skil ekki til hvers ég þarf að vera mætt svona snemma, sennilega til að hægt sé að taka af mér naglaklippur, hárbursta, varagloss og skóna. Hvað veit maður!
Ljúfa ég er alveg að koma til þín :=) vantar þig meira Cherrios ? get reddað því... held það megi fara um borð í vélina þar sem ekki eru miklar líkur á að hægt sé að sprengja það eða drepa einhvern með því... nema láta einhvern éta þar til hann springur!