fimmtudagur, desember 13, 2007

Frændi fertugur...

var að koma út þessari líka fínu afmælisveislu hjá frænda í næstugötu. Hann varð fertugur í dag 12.12. Margt um manninn í veislunni enda á frændi ekki nema 10 eldri systkini sem mættu öll utan eitt, með maka.. svo var auðvitað "bestu frænku" boðið ;o) ásamt fleirum.
Til hamingju með daginn frændi og vonandi sé ég þig fljótlega á róló með hluta af afmælisgjöfinni frá okkur (þú verður að renna þér sjálfur á henni).

Á morgun ætla ég út að borða með stelpunum úr skólanum- það verður örugglega mjög gaman og við getum loksins talað um eitthvað annað en prófin og kennarana. Nema við verðum mjög uppteknar af einkunnunum okkar? Ég get allavega ekki verið annað en sátt með mínar einkunnir enn sem komið er allavega því ég er komin með 10 í tölvum, 9 í tölvubókhaldi, 9 í markaðsfræði (fékk 10 fyrir lokaritgerðina), 9 í rekstarhagfræði,6 í stærðfræði (mætti í prófið með 39°c hita)en á eftir að fá einkunn í ensku.

Svo er næsta partý á sunnudaginn, þá verður skírnarveisla hjá Brósa mínum því tvíburadætur hans fá loksins nöfn... það verður frábært að geta kallað þær eitthvað annað en A og B.

Á fimmtudaginn 20.des kemur svo Sandra systir heim frá Slóveníu þar sem hún er búin að vera síðan í byrjun sept sem skiptinemi. Hún á einmitt afmæli þennan dag svo það verður afmælismatarboð hjá mömmu.

Nóg að gera í desember því tveim dögum síðar á Brósi minn afmæli ásamt Gunna frænda og Jónu frænku. Á Þorláksmessu á svo Óli frændi 18 ára afmæli og er orðin hefð hjá okkur að koma við í Stórateignum á Þorlák.