miðvikudagur, desember 05, 2007

Prófum lokið...

en ekki veikindum.
Er ennþá með töluvert kvef og slím í hálsi en er öll að koma til eftir að hafa troðið í mig nokkrum kílóum af remedíum!
Lét mig hafa það að mæta í öll prófin í röð án þess að líta í bækur.
Það var bara harkan sex tekin á þetta, mætt með 39°c hita, eyrnabólgu, hálsbólgu og stíflað nef. Aumingja kennararnir og samnemendur fengu áfall við að sjá mig!
Var eins og skessa til fara og alveg ótrúlega fallega útlítandi enda var mér bent á það með orðunum;"gvöð, þú ert ótrúlega tussuleg greyið mitt".
Eitthvað fór þetta fyrir brjóstið á drengstaula sem stóð rétt hjá og sá ástæðu til að reyna að bæta fyrir orð bekkjasystur minnar með því að segja;"en, röddin er ótrúlega sexý!"
Það er kannski óþarfi að taka það fram að ég kafnaði næstum við að hlæja!

Ég ætlaði að gera svo margt skemmtilegt þegar jólafríið hæfist en held ég geymi það til morguns og leggist undir sæng.