þriðjudagur, desember 12, 2006

Ljótan maður minn...

ekki nóg með að ég sé með sýkingu í auganu heldur fór ég í fæðuóþolsmælingu í dag. Ég fékk lista með 72 atriðum yfir hvað ég má EKKI borða! Jólin bara ónýt=ekkert svínakjöt. Ég get þó huggað mig við að ég MÁ drekka KAFFI ! og vatn... ekki bjór, hvítvín, rauðvín eða koniak (er svo sem sama um koniakið það er vont, það sama verður víst ekki sagt um restina. hikst)

Gullpungurinn söng svona líka fínt á skemmtuninni áðan, var líka svo hel"gel"aður um hárið að jólasveinahúfan náði ekki að skemma "dúið". Var svona líka fínn í jakkafötunum með bleika bindið sitt.

Sólin fór í viðgerð til ömmu í dag og ætlar að vera til morguns. Vona að ömmu takist að laga hana.

Frændi er 39 ára í dag, karlinn bara að verða gamall! Ætla að fara þangað og fá mér KAFFI (kannski eitthvað með áður en ég hætti að borða). Til hamingju með karlinn Frú Grú !