miðvikudagur, mars 21, 2007

Frábær dagur...

enda gafst mér tími til að kíkja í kaffi til tengdamóður minnar, sem ég hef ekki gert síðan á jólum eða áramótum! Og ég sem á BESTU tengdamömmu í heimi!(ég skammast mín skelfilega).
Yngri börnin fóru í viðgerð til ömmu í morgun á meðan ég skellti mér í skólann. Voru svona líka fín þegar ég kom að sækja þau og auðvitað neituðu þau að fara heim...afi er að byggja stóran bílskúr og þau vilja flytja í hann.
Framundan eru próf og verkefnaskil í skólanum, það er auðvitað ekki nóg fyrir mig svo ég ætla að skella mér á námskeið á morgun og hef reynt eftir bestu getu að aðstoða kærustuna við að sauma búninga fyrir . Svo verð ég að hamast við að læra því ég ætla sko að eiga fullt af fríi þegar Ljúfa mín kemur til landsins! Þá ætlum við stelpurnar að skella okkur út að borða eins og forðum og skemmta okkur!