föstudagur, maí 27, 2005

Hvað er í gangi ?

Er loksins að jafna mig eftir Júróvísíón, hvað er í gangi? Norsarar bara ekki að meika það! þetta er hneyksli. Ég er alveg á því að Botnleðja eigi að fara næst eða þá að við sendum eitthvert stelpugrey hálfnakið... það virðist vera í tísku að sýna hversu vel dömurnar eru kantskornar!
Talandi um kantskurð, ég er alveg komin með ógeð á þessum garði mínum, það eru endalaus beð til að kantskera. Annars eru þeir nú yndislegir hérna í bæjarvinnunni, koma bara og sækja torfið og moldina sem ég var búin að hrúga í innkeyrsluna hjá mér! Ég þurfti ekki einu sinni að byðja um þetta :=) Bara flottir karlar.

Á morgun er næsta partý - ENJO liðið ætlar að hittast í mat og drykk hjá Sólrúnu minni í M0só. Aldrei að vita nema við skellum okkur svo í sundlaugina sem hún hefur í garðinum! Alltaf flottir á því þarna í M0só.

Ég byrjaði að vinna í Golfskála Þorlákshafnar á miðvikudaginn og verð þar eitt kvöld í viku og eitthvað um helgar. Ágætis djobb, stundum lítið að gera og þá prjónar maður á launum og stundum brjálað að gera og þá er maður bara búinn á því þegar heim er komið.
Skrýtinn þjóðflokkur þessir golfarar! Vilja flottan völl, fá hann og þá er hann of erfiður, of langur, of of of ..... en samt skemmtilegur ? Er ekki alveg að skilja þetta, enda ekki golfari sjálf.... samt gaman að hitta fólkið og gefa því að eta, það getur sko etið!