miðvikudagur, september 28, 2005

Helv... ríkislögregluembætti

Ég gat ekki sofið í nótt !
Það voru einhverjar sprengingar af og til sem ég var alls ekki að skilja..... endaði með að kallinn hringdi í "eina fólkið sem hann vissi að væri vakandi" ha ? jú lögguna!
Og hver var svo skýringin á öllum sprengingunum :" jú nebbla það er verið að æfa víkingasveitina"
"WTF" geta þeir ekki gert það að degi til eða drullast burtu úr garðinum hjá mér!
Halda þeir virkilega að sandurinn hér í kringum þorpið MITT sér ÞEIRRA sandkassi ? andsk... helv.... fífl geta þessir asnar verið. BTW til hvers þurfum við víkingasveit hér á litla Íslandi sem þarf að kunna að sprengja, skjóta og ég veit ekki hvað ? Geta þessir drengir ekki bara gengið í her annarsstaðar en í garðinum hjá mér ?
Ég segi nú bara hvað er í gangi ? Til að toppa svo allt er tilvonandi mágur minn í þessum æfingum hjá "íslenska hernum" fussumsvei, ég verð nú að kenna honum hver á "ÞENNAN SANDKASSA"