miðvikudagur, september 28, 2005

ójá nú er ég komin á stjá

Hæ nú er ég komin af stað aftur í að pikka á tölvuna mína, skiptist á að lesa póstinn minn og blogga á skólabloggsíðuna mína. Það er voða gaman eða þannig. Ég skrifa grein sem aðrir rífast yfir og svo þarf ég að lesa það sem hinir skrifa og böggast eitthvað yfir tveimur þeirra. Ekki mitt uppáhald en þetta kallast víst lífsleikni í skóla!
Næsta verkefni er reyndar aðeins skemmtilegra því ég á að fara í leikhús, á myndlistarsýningu eða einhvern álíka viðburð og skrifa hvað mér finnst um það. Er að hugsa um að skella mér á Þjóðahátíð sem verður hér í höfninni á laugardag (get gagnrýnt eða glaðst yfir öllu mögulegu) og svo ætlar vinkona mín að sjálfsögðu að syngja fyrir þorpsbúa um kvöldið (reyndar með kór að degi til en í karioki um kvöldið). Verst að yfir söngvarinn minn verður komin til Benedorm á Spáni til að sleppa við gagnrýni mína..... svo stelpur mínar þið vitið hverju þið eigið von á í vetur.... þið verðið fyrir stanslausu aðkasti af minni hálfu, allt í þágu skólaverkefna:=) gott að hafa afsökun...