miðvikudagur, janúar 11, 2006

Ég er svo montin...

því bráðum verð ég móðursystir! titill sem ég hef beðið eftir :=) Ég er komin með titilinn föðursystir og líka yndislegan titil sem hefur sérstaka þýðingu fyrir mig FRÆNKA!
já það eru því miður ekki allir eins heppnir og ég, að eiga stóra fjölskyldu, 5-7 systkini eftir því hvernig litið er á málið, 4 börn, 4 foreldra, 2-3 systkinabörn (aftur, spurning um álit) og nú LOKSINS er systir mín þunguð! Vona bara að allt gangi vel... en það er svo langt, svo langt að bíða... krílið ekki væntanlegt fyrr en í sumar! úff, púff... bið er nú ekki mín sterkasta hlið!
En ég hef þó allavega nokkra mánuði til að ákveða hvernig ég ætla að spilla litla krílinu (forðast að spilla mínum börnum svo þau verði ekki óþekk).
Til hamingju með kúlubúann !

En hvaða systir er þunguð ? það er fyrir mig að vita og þig að geta, ég á jú 4-5 systur (eftir því hvernig á málið er litið)

Já og gettu nú - hmm, ekki kjafta strax frá ef ég er búin að kjafta í þig ;=) !
og ekki heldur ef þú er hýsill kúlubúans!