miðvikudagur, desember 07, 2005

Bráðum koma...

Nú er allri tiltekt lokið og breytingar yfirstaðnar. Fjölskyldumeðlimum til mikillar gleði.
Við vinkonurnar röltum yfir í eldhúsið hjá frænda og frú til að mála því við klikkuðum á að fara með borð í bílskúrinn! Engin frammistaða á þessum bæ hér. En alla vega erum við byrjaðar að jólaföndra og hamast við að gera fallega hluti til að gleðja okkur og aðra (híhí bara spýtur í jólagjafir). Svo þarf að sjálfsögðu að baka nokkrar smáköku sortir, en ég slepp alveg við það því elsti unglingurinn hamast við að baka fyrir mömmu sína :=) heppin!
Ég sit því eins og prinsessan sem ég er og mála og geri það sem mér finnst skemmtilegt! Svona á aðventan að vera ;=)
Búið að setja hluta af jólaskrauti upp og júleljús komin í gluggana, búin að ákveða flestar jólagjafirnar í ár þó enn eigi eftir að kaupa nokkrar... en það kemur, nú vantar mig bara að komast á kaffihús að kvöldi til en þarf þá sennilegast að bregða mér út fyrir bæjarmörkin sem ég bara nenni alls ekki að gera! hjálp mig langar svo í gott latte eða heitt súkkulaði. Af hverju er ekki almennilegt kaffihús í þessu þorpi!