mánudagur, nóvember 14, 2005

Barnið

Nú er "litla" barnið mitt 16 ára! vá hvað tíminn er fljótur að líða. Skrýtið að hún sé orðin 16 ára, mér finnst svo stutt síðan hún fæddist...
- litla brúna krílið mitt sem ljósurnar héldu að ég ætti með Ítala!
- skottan sem setti svo í brýnnar að fólk varð hrætt
- pjakkurinn sem hljóp á eftir Kötta til að trampa á skottinu á honum
- barnið sem mokaði í blómapottum ömmu Sóu
- krílið sem plataði Einar afa upp úr skónum til að ná gleraugunum hans
- barnið sem ákvað að hún og Linda væru tvíburar, "mamma vertu bara Systan mín líka"
- dúllan sem hlær allra hæst að óförum annarra en vill engum illt
- barnið sem kvartaði undan of litlum brjóstum á ömmu, kúrði sig og sagði svo "þú ert ekki nógu mjúk við þurfum púða"
- stúlkan sem nú er menntaskólamær
- litli ljósgeislinn minn sem kom í heiminn fyrir 16 árum þegar ég var 16 ára.... nú munar nákvæmlega helming á okkur dúllan mín....
- pakkasjúklingurinn sem VERÐUR að fá pakka strax og hún vaknar á afmælisdaginn.... hvað skildi hún gera á eftir þegar hún vaknar og enginn pakki frá mömmu? Svona er að vera á djamminu og gista í Kópavoginum hjá Gunnari Bjarna, þá verður að bíða eftir mömmupakkanum til kvölds... klúður! vona svo innilega að Gunnar hafi munað eftir því að hún á afmæli og gefi henni lítinn pakka annars er hann í vondum málum, hún vill pakka og engar afsakanir....... pakka pakka pakka marga marga pakka.... frek? nei bara ákveðin :=) og pakkasjúk!
Elsku Ragnheiður til hamingju með afmælið