laugardagur, febrúar 18, 2006

Klukk...klukk...klukk

Kærastan klukkaði mig núna með nýjan leik svo hér koma svörin fyrir forvitna:
4 störf sem ég hef unnið við um ævina: Bakarí, videoleiga, sveitastörf, golfskáli
4 bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur og aftur... Mary Poppins, Sarah and me, Pretty Woman, Breakfast club.
4 staðir sem ég hef búið á: Ölfus, Breiðholt, Grafarvogur, Mosfellsbær
4 sjónvarpsþættir sem mér líkar: Desperate Housewifes, Lost, Sex and the City, House.
4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum: Benidorm, London, Akureyri, Kotið.
4 síður sem ég skoða daglega, (Fyrir utan blogg): fa.is. mbl.is. google.com. garfield.com.
4 matarkyns sem ég held upp á: Bananar, lambalæri, kjötsúpa, kjúklingur.
4 bækur sem ég les oft: Ráðskona óskast í sveit, Óbærilegur léttleiki tilverunnar, Hámarks árangur, tímastjórnun.
4 staðir sem ég vildi heldur vera á núna: London, Ítalía, Kotið, kaffi hjá vinkonum.
4 bloggarar sem ég klukka: Gunnhildur, Linda Rós, Kolbrún, Hjördís

Svo skemmtið ykkur nú!