fimmtudagur, desember 21, 2006

bráðum koma blessuð...

jólin. Ég er enn ekki búin að finna jólagírinn en það er allt í lagi því ég fæ mér bara rauðvínsglas. Hef undanfarna 4 daga þurft að fara í borg djöfulsins... vona að ég þurfi ekki að fara fleiri ferðir á næstunni, best væri að fara ekki fyrr en skólinn hefst á ný. Er ekki viss um að tengdó yrði hrifin af því að við kæmum ekki í jólaboðið svo ég verð örugglega að fara á jóladag. Annars væri ég alveg til í ein náttfata og bóka jól. Það er eitthvað sem ég ætla að leyfa mér áður en ég verð áttræð (alltaf að setja sér langtímamarkmið).
Búið að kaupa allar jólagjafirnar en á eftir að pakka þeim, sem ég geri vonandi á morgun. Þarf líka að koma jólakortunum í póst (nenni því ekki) þarf líka að skila bókum á bókasafnið og taka til og þrífa... skreyta svo jólatréð og athuga hvort ég kemst í jólaskap. Annars komumst við Sandra systir að því að við förum eiginlega ekki í jólagír nema hlusta á gömul og góð Bubba lög... sennilega vegna þess að það var það eina sem var hlustað á á heimilinu þegar við vorum að alast upp. Óska hér með eftir að eignast alla Bubba diskana sem ég á ekki (komið og skoðið í hillurnar).

Ég reyni kannski að blogga meira á næstunni en er ekki mjög lífleg akkúrat núna. Henti bara inn einhverju fyrir Ljúfu mína, sem ég vona að haldi salómon inni fram í janúar.