mánudagur, apríl 16, 2007

Engar áhyggjur...

ég hef það fínt. Ég vil taka það sérstaklega fram að ég hef það gott, vegna fjölda símhringinga sem mér hafa borist síðustu daga, þar sem fólk er að hafa áhyggjur af andlegri líðan og geðheilsu minni, (gott að vita að ykkur er ekki sama). Ég er bara í ágætis málum eins og er.
Ekki hafa áhyggjur þó ekki birtist blogg á næstu dögum - ég er að byrja í prófum og lokaverkefni í skólanum, opna skálann og koma öllu í stand þar og svo er allt á fullu vegna frumsýningarinnar á sunnudaginn hjá leikfjelaginu, fjölskylduleikhúsferð á laugardag og svo er karlinn á leið til Búdapest vegna vinnunnar. Ég sé því ekki fram á mikinn tíma næstu viku eða svo til að sinna bloggi eða öðrum upplýsingaleiðum (ykkur er velkomið að hringja í gemsann).

"Ef þú hefur stjórn á breytingunum, nærðu óhjákvæmilega betri árangri en ef þú hefur hana ekki". B.Tracy