miðvikudagur, janúar 10, 2007

Það hlaut að koma að því...

að snjór félli á suðurlandi. Í morgun þegar við mægður héldum af stað í skólann var allt svo hreint og fallegt úti. Í þrengslunum lentum við hins vegar á eftir einhverjum ASNA á sumardekkjum sem stoppaði alltaf ef hann mætti bíl en annars var hann úti um allan veg. Það á að sekta svona asna sem skapa stórhættu í umferðinni. Það tók okkur því um 55 mínútur að komast í skólann.

Það var svo fallegt veður í þorpinu í dag að við gullpungurinn ákváðum að skella okkur í sveitina og veltast um í snjónum. Þegar við nálguðumst Hveragerði var hins vegar komið brjálað veður en við létum okkur hafa það að halda áfram. Mér leið eins og ég væri aftur orðin 9 ára á leið í jólaboð hjá ömmu og afa! Þegar við komum í sveitina var svo mikill vindur að ég varð að halda vel í drenginn frá bílnum að húsinu svo hann fyki ekki niður í fjós! Við veltum okkur því ekki í snjónum í dag heldur vorum inni í þvílíkri súkkulaðikökuparadís hjá Charlotte (Pétur frændi á afmæli í dag og ég mundi eftir því !). Ég fékk líka gott kaffi á meðan frændurnir þrír léku sér. Það var svo gaman að ég varð að lofa því að koma mjööög fljótt aftur áður en "leyfi" fékkst til að fara heim.

Nú þarf ég að senda tölvupóst á enskukennarann minn og ath hvort ég slepp við að mæta á morgun því aðrir tímar falla niður (nenni ekki í bæinn fyrir tvo tíma). Ég vil heldur ekki fá fjarvist svo ég ætla að skrifa á ensku til að eiga meiri möguleika á fríi (smá sleikja, en virkar það ekki vel á alla kennara?)