mánudagur, júlí 30, 2007

Mér finnst rigningin góð...

því ég fékk tækifæri til að heimsækja Ljúfu bæði föstudags og laugardagskvöld. Ég gat líka heimsótt frænku mína. Í dag fór ég svo með gullpungnum að versla, út að borða og í bíó, já mér finnst rigningin góð!

Hvað er þetta með kvikmyndahúsin annars, við fórum að sjá Simpson með íslensku tali (barnasýningu að ég hélt) en áður en myndin byrjaði voru þrjár bílslysaauglýsingar með áróðri gegn hraðakstri - í öllum tilfellum ungir strákar sem drápu sætar stelpur í slysi og einn sjálfan sig líka. Maður var eiginlega í þunglyndiskasti áður en myndin byrjaði! Svo í hléinu var bara spiluð íslensk tónlist sem er fínt en lagavalið undarlegt... textinn ,,mér er sama hvort í blokkum sé öryrkja lyfta, bara ef ég fæ rettu og kók,, og svo lag um það sem gerist í aftursæti á rauðum bíl - tveir ca 12 ára drengir sátu fyrir aftan mig og voru greinilega að hlusta því annar segir: hei, það er verið að syngja um að ríða í aftursætinu! Kúl maður! Hver er markhópurinn á sýningu á teiknimynd með ísl tali ?

Bráðum ætla ég að setja inn myndir sem sýna hvað ég er rosalega góð og á fallegan en örlítið skakkan geislabaug!